Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Vị trí tuyệt vời của khu đô thị mới Đại Kim

Nhà ở luôn là nhu cầu rất lớn và cấp bách của người dân, đặc biệt tại thành phố lớn như Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu cấp bách đó, chủ đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội đã triển khai xây dựng khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến ngôi nhà mơ ước cho gần chục nghìn hộ gia đình. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, vị trí chính là điều làm nên sức hút của dự án.

Khu đô thị mới Đại Kim nằm ở đâu?


Toàn cảnh khu đô thị Đại Kim được quy hoạch chi tiết

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, khu đô thị mới Đại Kim có mặt chính tiếp giáp với đường Nguyễn Xiển, gần ngay với đại học Thăng Long và cách đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi không xa. Trở thành cư dân tại đây, cư dân sẽ được thuận lợi tham gia giao thông cũng như đến các điểm khác của thành phố. Không chỉ thế, khác với những dự án chung cư mới ở ngoại thành, cơ sở vật chất, hạ tầng và đường xá giao thông bao quanh Đại Kim đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng từ khá lâu.
Tiện lợi di chuyển


Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển của khu đô thị mới Đại Kim

Việc học tập, làm việc là nhu cầu tất yếu của bất kì một người dân nào. Vì thế, ai cũng mong muốn sở hữu nhà tại trung tâm, gần với các tuyến đường lớn và nơi cần đến để học,làm việc. Dự án khu đô thị mới Đại Kim đáp ứng được những điều đó, khi gần với đường Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến…những tuyến đường lớn huyết mạch của thành phố. Cư dân sẽ không phải lo lắng đến việc tắc nghẽn đường giờ cao điểm.  Không chỉ thế, bao quang dự án còn có hệ thống trường học chất lượng như tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học Khoa học tự nhiên, Thăng Long, Xã hội và nhân văn Hà Nội. Đồng thời cũng rất gần hệ thống siêu thị, chợ tiện cho cư dân có thể mua bán thức ăn và sắm sửa mọi thứ.

Lựa chọn trở thành cư dân của khu đô thị mới Đại Kim, cư dân sẽ được hưởng cơ sở vật chất,hạ tầng hoàn thiện cũng như những tiện ích hoàn hảo kèm theo. Với vị trí tuyệt vời này, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng trong thời gian không xa nữa. Ngoài ra, tại đây còn có các tiện ích nội khu, ngoại khu lý tưởng cùng những ưu điểm nổi bật khác. Khách hàng sẽ không phải thất vọng khi trở thành cư dân tại dự án.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét