Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Biệt thự ven sông- sự quan tâm mới của giới nhà giàu

Hàng loạt dự án biệt thự ven sông có giá thành hàng chục tỉ đồng cho một căn mọc lên tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Mặc dù có giá thành siêu đắt đỏ nhưng những căn biệt thự hiện đại, đẳng cấp này vẫn rất sốt, vậy lý do nào khiến cho chúng được giới nhà giàu ái mộ đến thế? Chúng ta cùng tìm hiểu xem biệt thự ven sông có gì đặc biệt.
Quần thể sống lý tưởng


Biệt thự ven sông thu hút giới nhà giàu

Đã xa rồi cái cảnh chen chúc chật chội trong những căn biệt thự hay nhà phố bé tí tại nội thành Hà Nội hay các quận chính của thành phố Hồ Chí Minh. Với điều kiện giao thông hiện nay cũng như phương tiện đi lại thuận lợi, quy mô của cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đều được mở rộng. Chính vì lẽ đó, nhu cầu của giới nhà giàu cũng thay đổi, họ mong muốn được sống trong môi trường trong lành và thông thoáng, hiện đại. Chính vì lẽ đó những dự án như Villa Park, Park Riverside Premium….tại thành phố Hồ Chí Minh và Vinhome Riverside nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của giới nhà giàu. Những căn hộ ven sông đẹp hút mắt cùng với môi trường sống trong lành là sự lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều gia đình.
Thiết kế hiện đại, không gian mở


Môi trường sống lý tưởng khiến bât kì một ai được chiêm ngưỡng cũng bị mê hoặc

Không chỉ có lợi thế về không gian sống trong lành và mát mẻ, biệt thự ven sông còn được yêu thích ở thiết kế hiện đại và sang trọng. Đa phần các dự án được xây dựng ở khu vực ngoại thành, quỹ đất nhiều hơn nên ngoài nhà ở, trong khuôn viên căn biệt thự còn có diện tích dành cho tiểu cảnh, vườn cây. Đặc biệt, những căn có view sông hồ mức giá cao hơn đáng kể. Thiết kế của biệt thự dễ dàng mê hoặc bất kì một ai được chiêm ngưỡng. Phong cách tân cổ điển hiện đại nhưng vẫn có chút ít hoài cổ. Không chỉ thế, từng đường nét họa tiết, hoa văn trang trí đều vô cùng tinh tế. Cách thiết kế không gian mở phù hợp với nhu cầu sống của người hiện đại. Chỉ cần mở một cánh cửa, gió từ ven sông, rạch ùa vào trong nhà mát và luồn khắp các ngóc ngách giúp cho không khí được lưu thông và trong lành. Với những gì biệt thự ven sông sở hữu, không khó để lý giải vì sao loại hình nhà ở này hút khách và nhận được sự quan tâm của giới nhà giàu nhiều đến thế cho dù giá thành rất cao.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét