Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2017 có gì mới?

Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp với không khí trong lành cùng chất lượng cuộc sống tuyệt vời. Nơi đây được đánh giá là một trong những điểm du lịch đáng đến nhất của Việt Nam. Mỗi năm tại Đà Nẵng đón tiếp hàng triệu lượt lao động từ khắp nơi tìm đến. Chính vì lẽ đó, thị trường bất động sản trong vài năm trở lại đây có nhiều biến động. Và tình hình năm 2017 có khá nhiều điểm mới.

Thị trường bất động sản nóng sốt giai đoàn đầu năm 2017


Thị trường bất động sản Đà Nẵng có nhiều khởi sắc trong thời gian qua

Như đã nói, thành phố Đà Nẵng là khu du lịch lý tưởng mà ít nhất phải một lần đến. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc đẹp, con người cũng rất thân thiện và chất lượng dịch vụ tốt, giá thành hợp lý. Còn chưa kể đến, tại đây có rất nhiều khu công nghiệp với tốc độ phát triển chóng mặt, thu hút một lượng lớn lao động từ khắp nơi trên cả nước tìm đến. Nhu cầu về nhà ở của người dân là khá lớn. Vì lẽ đó, giá đất nền tại đây trong vài năm qua có nhiều biến động, đặc biệt đến nửa đầu năm 2017 đã sốt hơn rất nhiều.
 Không chỉ thế, để đáp ứng nhu cầu cũng như khả năng kinh tế của một bộ phận không nhỏ người lao động, tại đây cũng triển khai xây dựng nhiều dự án chung cư và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Nhìn chung, thị trường bất động sản Đà Nẵng đã có nhiều khởi sắc, tốc độ phát triển cũng như hoàn thiện và đồng bộ cơ sở hạ tầng ngày càng nâng cao.

Dự đoán thị trường bất động sản Đà Nẵng nửa cuối năm 2017

Cơ hội vàng để sở hữu nhà ở thành phố biển xinh đẹp


Với những biến động khởi sắc trong hai quý đầu năm 2017, dự đoán trong thời gian tới, thị trường bất động sản của Đà Nẵng sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành công mới. Chính vì lẽ đó, đừng chần chừ nếu bạn đang có dự định sở hữu một mảnh đất hay căn hộ tại nơi đây. Cơn sốt bất động sản này hoàn toàn là có thật chứ không phải là bong bóng. Cũng như trong vài năm tiếp theo, chắc chắn còn tăng lên. Với tốc độ phát triển kinh tế như hiện tại, cũng như việc đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng ngày càng được nâng cao. Thì chắc chắn, trong thời gian sắp tới, thị trường bất động sản Đà Nẵng sẽ còn nhiều khởi sắc và sốt hơn rất nhiều. Đặc biệt, khu vực bờ biển và nội thành thành phố sẽ càng ngày càng đắt đỏ và được nhiều khách hàng quan tâm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét