Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Trang trí phòng khách đúng cách để hút tài lộc vào nhà

Phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà, đại diện cho cuộc sống của gia chủ. Chính vì vậy phòng khách được sắp xếp đúng cách, hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ luôn may mắn, mạnh khỏe, thu hút được tiền tài vào nhà.


Phòng khách thiết kế tinh tế, hợp phong thủy

Phòng khách là phòng đầu tiên khi vào nhà

Hầu như khi thiết kế nhà, phòng khách được chú trọng đầu tiên. Bởi khi khách bước vào nhà sẽ luôn vào phòng khách, phòng khách có ấn tượng mạnh nhất với khách. Chính vì vậy phòng khách đại diện cho việc kinh doanh, công việc của bạn, là nơi giao thiệp, tiếp xúc khách hàng, thu các nguồn lợi nhuận. Khi bố trí phòng khách ở vị trí đầu tiên có ý nghĩa giúp công việc của bạn luôn thuận lợi, may mắn, nhanh chóng thành sự.

Nếu thiết kế phòng khách ở sâu trong nhà, phải đi qua phòng ngủ, phòng bếp dễ khiến công việc nhiều trắc trở, khó khắn, phải đi đường vòng mới được thành công. Chính vì vậy, bố trí phòng khách vô cùng quan trọng.

Phòng khách sạch sẽ, ngăn nắp

Phòng khách là nơi cả gia đình, quay quần, tiếp khách. Chính vì vậy nơi đây luôn phải được quét dọn sạch sẽ, có như vậy mới thu hút được tài lộc vào nhà, loại bỏ được các luồng khí độc.

Ánh sáng đầy đủ

Phòng khách luôn sáng sủa, thông thoáng sẽ giúp cho không khí hanh thông, mọi sự thuận lợi, suôn sẻ. Chính vì vậy bạn nên thiết kế cửa lớn, các loại cửa kính, ô thông gió để đảm bảo phòng khách luôn có ánh sáng đầy đủ, thoáng mát.


Phòng khách đầy đủ ánh sáng giúp mọi sự hanh thông

Sàn nhà bằng phẳng và chắc chắn

Sàn nhà được xem là nền móng mọi sự cho gia chủ. Chính vì vậy bạn nên chú ý đến thiết kế sàn nhà. Chất liệu tốt và bằng phẳng sẽ giúp cho cuộc sống của bạn êm đềm, may mắn, thuận lợi. còn sàn nhà nứt nẻ, gồ gề dễ khiến cho cuộc sống của bạn trắc trở, thăng trầm.

Màu sắc phòng khách

Phòng khách nên chọn những màu sáng và tươi mới để không gian phòng khách được rộng rãi hơn. Khi trang trí màu sắc bạn nên nhớ quan niệm “ trời nhẹ đất nặng, vì vậy màu của trần nhà phải nhạt nhất, đến màu vách tường, màu của sàn nhà nên đậm. Đây là quy luật tự nhiên trong vũ trụ cũng là yếu tố phòng thủy nên thực hiện để cuộc sống gia đình luôn thuận hòa, vui vẻ, công việc thuận lợi.

Vị trí bàn ghế tiếp khách

Bàn ghế tiếp khách thường nên bỏ ở vị trí chính giữa, gần với ban thờ là hướng tài lộc, may mắn nhất. Không chỉ tăng tiền tài mà còn giúp mọi thành viên trong gia đình khỏe mạnh, vui vẻ nhất.

Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, vì vậy trang trí phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp thu hút tài lộc, sức khỏe vào nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét