Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Những sai lầm trong phong thủy khi trang trí phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của cả gia đình. Đây là nơi đón tiếp khách khứa đến chơi nhà cũng như diễn ra những buổi quân quần của các thành viên trong gia đình. Chính vì lẽ đó, hầu hết các gia chủ đều không tiếc tiền bạc và công sức để trang hoàng không gian này. Mặc dù vậy, rất nhiều người vì không am hiểu phong thủy đã phạm một trong các sai lầm dưới đây.
Sử dụng đồ sắc nhọn

Trang trí phòng khách hợp phong thủy là điều rất cần lưu ý

Có không ít chủ nhà vì muốn phô trương thanh thế cũng như thể hiện, hoặc là sở thích mà lựa chọn đồ sắc nhọn như dao, kiếm làm đồ trang trí. Họ treo chúng tại các vị trí trung tâm nhất của phòng khách, khiến những vị khách đến chơi nhà đều cảm thấy e dè và sợ hãi. Theo phong thủy, đây là điều không hề tốt, nặng sát khí, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, cũng như các mối quan hệ của gia chủ.

Treo đầu, da động vật

Ngoài thú vụ sử dụng đồ sắc nhọn để trang trí cho phòng khách của gia đình. Một số gia chủ lại có sở thích lựa chọn da gấu, hổ hay đầu hươu nai để trang trí cho phòng khách nhà mình. Đây là điều không hề tốt, động vật đã chết cho dù đa được làm khô và không có mùi nhưng cũng mang đến âm khí. Thậm chí mang lại càm giác rùng rợn cho khách khứa đến chơi nhà. Chính vì lẽ đó, nên tuyệt đối trành việc trang trí các sản phẩm có xuất xứ từ động vật.

Lạm dụng quá nhiều đồ đạc

Phong thủy là yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng tới sự nghiệp, công danh của gia chủ


Nội thất và đồ trang trí là những thiết bị không thể thiếu trong phòng khách. Nhờ có chúng mà không gian trở lên đẹp mắt, tiện nghi cũng như sang trọng hơn. Tuy nhiên, mọi thứ đều phải có chừng mực, không được lạm dụng quá mức nội thất hay đồ trang trí khiến cho không gian trở lên chật chội và bí bách. Đây là điều không hề tốt cho phong thủy cũng như sự phát triển của gia chủ. Ngoài ra, cũng cần tránh sử dụng đồ nội thất tương khắc với mệnh của gia chủ. Ví dụ như người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng ghế sofa, kệ tivi có màu xanh da trời hay người mệnh Thủy tránh đồ màu đỏ, tím, cam, hồng….Có khá nhiều vấn đề cần lưu ý khi trang trí phòng khách hợp phong thủy. Vì thế, gia chủ cần nghiên cứu và xem xét để có giải pháp phù hợp nhất cũng như không phạm phải những điều cấm kị nêu trên, có như vậy, sự nghiệp, công danh và đời sống tinh thần mới được thuận lợi, phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét