Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Thiết kế nội thất cho căn hộ 70m2 tại Ecolife Capital

Là một trong những dự án chung cư cao cấp có sức hút lớn, và có khả năng thu hút sự quan tâm của các khách hàng, chung cư Ecolife Capital được đánh giá sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cả tòa nhà trắng hiện đại tọa lạc ngay bên đường Tố Hữu có thể khiến mọi người ngắm nhìn không rời mắt. Các căn hộ tại dự án vừa được bàn giao vào tháng 6/2017. Để có thể sử dụng, nội thất là yếu tố không thể thiếu. Chúng ta cùng tìm hiểu phong cách thiết kế nội thất cho một căn hộ diện tích 70m2 tại đây.

Nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng


Phòng khách sang trọng và đẳng cấp nằm ngay cạnh khung cửa sổ lớn

Phòng khách là bộ mặt của cả gia đình, chính vì điều đó nên không có gì là ngạc nhiên khi gia chủ lại dành nhiều thời gian và công sức cho việc trang trí và hoàn thiện khu vực này. Toàn bộ không gian được sử dụng gam màu trắng thanh lịch, hiện đại. Kết hợp cùng với ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng trở lên thông thoáng và mát mẻ hơn rất nhiều. Không chỉ thế, từng món đồ nội thất đều được tuyển chọn vô cùng kỹ càng và sắp xếp hợp lý. Mặc dù có diện tích không quá lớn, nhưng nhờ cách bố trí và sắp xếp hợp lý mà giá trị sử dụng của khu vực này được tăng lên một cách đáng kể,

Phòng bếp tiện nghi

Với một căn hộ 70m2 mà được bố trí làm các khu vực phòng khách, hai nhà vệ sinh, hai phòng ngủ, ban công thì diện tích còn lại dành cho phòng bếp sẽ không quá lớn. Tuy nhiên, với sự tài ba và khéo léo các kiến trúc sư có thể hoàn toàn biến hóa cho không gian này trở lên hấp dẫn hơn nhiều. Phòng bếp hiện đại với nội thất tiện nghi, sang trọng và sạch sẽ.

Phòng ngủ ngọt ngào

 Phòng ngủ ngọt ngào và sang trọng của cặp đôi


Với cặp vợ chồng trẻ, sở hữu căn hộ này là quá lý tưởng. Với hai phòng ngủ, trong đó có một căn phòng chính được thiết kế với phong cách ngọt ngào và lãng mạn hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống ấm áp và hạnh phúc cho cặp đôi. Từng món đồ, chi tiết nhỏ trong căn phòng này đều được hoàn thiện một cách tỉ mẩn và chi tiết nhất. Không chỉ có yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc mà các sắp đặt cũng như lựa chọn nội thất còn được quan tâm đến yếu tố phong thủy. Với thiết kế nội thất trẻ trung và hiện đại này, hứa hẹn sẽ là tổ ấm ngọt ngào, hạnh phúc cho gia đình trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét