Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Bất động sản Bình Dương- tiềm năng lớn trong tương lai

Là một trong những thủ phủ công nghiệp của cả nước với vô vàn các khu công nghiệp lớn nhỏ quy tụ về đây. Cùng với sự ra đời của thành phố mới, Bình Dương được quy hoạch và xây dựng không gian đô thị đẹp mắt, hiện đại và được đầu tư mạnh. Với địa thế thuận lợi, cách không xa thành phố Hồ Chí Minh, lại sở hữu những ưu điểm riêng, trong thời gian tới, bất động sản Bình Dương sẽ có nhiều biến động và tiềm năng lớn.
Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện


Trong tương lai, thị trường bất động sản Bình Dương sẽ ngày càng nở rộ

Chỉ gần 5 năm từ ngày lên thành phố, Thủ Dầu Một như biến hình trở thành trung tâm kinh tế phát triển mạnh mẽ. Không chỉ thế, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng tại đây ngày càng được hoàn thiện. Nếu có dịp lâu mới trở về nơi đây, chắc chắn không ít người sẽ phải thốt lên trầm trồ ngạc nhiên trước những gì mình đang được nhìn trước mắt. Không gian và khuôn viên của thành phố được quy hoạch cụ thể. Chất lượng đường xá, trường học, bệnh viện, công viên cùng các công trình công cộng khác được đánh giá rất cao. Còn chưa kể đến, nơi đây ngày càng mở rộng quy mô.

Chất lượng cuộc sống được nâng cao

Đối với người dân có nhu cầu về nhà ở, nơi nào có chất lượng cuộc sống tốt, giá cả hợp lý cũng như tiện ích kèm theo đầy đủ sẽ thu hút được họ. Bình Dương đang dần phát triển và hội tụ được đầy đủ các yếu tố đó. Hệ thống ngân hàng, siêu thị, các khu vui chơi giải trí mọc lên như nấm sau mưa để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của người dân. Các trung tâm thương mại, khách sản như Lotte Mart, AEON mall, Metro, Big C đua nhau mọc lên.

Quỹ đất lớn, giá hợp lý

Cơ sở vật chất và hạ tầng phát triển

Bình Dương nằm cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, chỉ vài chục kilomet, trong trường hợp di chuyển trong ngày vẫn rất thuận tiện. Tuy nhiên, quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hạn hẹp cũng như giá cả đắt đỏ. Trong khi đó, quỹ đất của Bình Dương lại còn rất lớn, giá thành hợp lý và phù hợp với túi tiền của đại đa số người lao động. Chính vì lẽ đó, trong thời gian này lượng khách hàng có nhu cầu mua đất tại đây ngày một lớn, trong thời gian không xa sẽ còn nhiều hơn. Thị trường bất động sản tại Bình Dương thời gian tới sẽ có nhiều nở rộ và phát triển, hứa hẹn trở thành trung tâm Đông Nam Bộ thứ hai.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét