Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Những điểm hút khách của dự án Sunshine Riverside

Một trong những dự án nghìn tỷ của tập đoàn mới nổi – Sunshine Group, Sunshine Riverside được biết đến như ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản thủ đô. Hãy cùng xem nhưng ưu điểm nào lại khiến cho dự án Sunshine Riverside được  công chúng và báo giới quan tâm tới vậy.

Thiết kế tổng hòa nhiều tiện ích dịch vụ

Sunshine  Riverside được biết đến bao gồm nhà ở chung cư và khu thương mại cao cấp. Khu dự án được thiết kế 3 tòa tháp chung cư nằm liền nhau. Trong đó, bao gồm nhiều dịch vụ tiện ích như trường học quốc tế, nhà chung cư cao cấp, nhà phố thương mại, trung tâm vui chơi giải trí và hạ tầng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.



Dự án này được xây dựng theo phong cách châu Âu cổ điển, mang nét đẹp xa hoa, quyền quý với những đường nét, chi tiết đậm phong cách thượng lưu. Bằng thiết kế thông minh, hài hòa giữa không gian với các dịch vụ tiện ích đã kiến tạo nên Sunshine Riverside đẳng cấp và sang trọng. Thực sự mang đến không gian sống sang trọng, thăng hoa cuộc sống của bạn và gia đình.

Giao thông nội khu hiện đại

Dự án Sunshine Riverside thừa hưởng được lợi thế về giao thông do nằm giữa hai làn đường giao thông hiện đại. Chính vì vậy, ngay trong nội khu dự án cũng được bố trí hệ thống giao thông nội bộ, tổ chức liên hoàn. Trong đó có hai tầng hầm rộng làm bãi đỗ xe, giữa các tòa nhà có đường dành riêng cho xe, các cụm thang máy tốc độ cao hay các đường dành cho người đi bộ đan xen với cảnh quan.
Tất cả những điều này đã tạo nên một không gian sống vô cùng hiện đại, như một thành phố thu nhỏ với nhiều khu chức năng khác nhau. Đây chính là một trog những điểm nhấn chỉ có ở Sunshine Riverside

Dịch vụ trường học chất lượng cao

Tập đoàn Sunshine không  chỉ nổi tiếng với những dự án bất động sản cao cấp, mà còn được biết đến là chủ đầu tư cho chuỗi dịch vụ trường học đạt chuẩn quốc tế. Trong dự án Sunshine Riverside cũng được thừa hưởng dịch vụ học tập chất lượng cao này.


Ngay trong khu chung cư là trường tiểu học quốc tế, được xây dựng hiện đại. Quy mô trường 4000m2, có 5 tầng và 1 tầng hầm. Trong đó có phòng học, căng tin, bếp ăn, phòng tập đa năng, phòng thí nghiệm…nhằm phục vụ cho toàn bộ nhu cầu học tập của các em.

Bên cạnh đó, ngay tại tầng trệt của khu chung cư còn bố trí các nhà trẻ với nhiều nhóm lớp. Điều này mang đến ưu điểm vượt trội cho dự án này. Bởi giáo dục và chăm sóc con cái chính là yếu tố có tính quyết định khi các bậc cha mẹ chọn mua nhà.

Tiện ích nội khu hoàn hảo

Đến với dự án chung cư Sunshine Riverside bạn sẽ đươc tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất. Trong khu dự án bao gồm hồ bơi 5 sao, sàn tắm nắng, khu vui chơi, khu thể dục thể thao, phòng yoga cho đến các spa. Tại tầng thượng còn có khu vườn treo, thảm thực vật vật xanh mát mang đến không khí trong lành, thư giãn cho người dân nơi đây.
Đến với dự án chung cư Sunshine  Riverside bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống mới, hiện đại, đẳng cấp.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét